Tại sao nên chọn sàn gỗ tự nhiên

Show Home Interior

Một căn nhà đẹp ngoài thiết kế chung, nội thất thì việc lựa chọn chất liệu lát sàn cũng cục kì quan trọng. Nó làm cho căn nhà bạn có điểm nhấn, sang trọng và thời thượng, Hiện nay xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ tự nhiên được chú ý. Bởi những tính năng và giá trị nó mang lại.

  1. Ván sàn gỗ tự nhiên là gì ?

Là sàn gỗ được làm từ những loại gỗ như gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ, gỗ teak, gỗ thông, gỗ chiu liu, gỗ giáng hương, gỗ sồi,… chứ không phải gỗ nhân tạo tổng hợp.

  1. Tại sao phải lựa chọn ván sàn gỗ tự nhiên ?

Thực tế, những gia đình có thu nhập khá trở lên, khi chọn nguyên liệu làm sàn hoặc trần, vách tường thường chọn lựa sàn gỗ tự nhiên hoặc là đá hoa cương. Sự lựa chọn của đa số gia đình giàu có, đủ nói lên sức hấp dẫn của các loại sàn gỗ này.

Sàn gỗ tự nhiên có các ưu điểm và lợi ích sau đây :

An toàn và tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là trẻ con và người già : Sáng sớm ngủ dậy, đặc biệt vào lúc thời tiết lạnh giá, bạn có muốn bàn chân mình đi trên một mặt sàn lạnh cóng hay không? Nếu không muốn thế, bạn hãy chọn sàn gỗ shop thời trang nam siêu cấp tự nhiên. Lắp sàn gỗ tự nhiên, bạn cũng không bao giờ phải lo lắng việc bạn đang sống chung với hoá chất formandehit nếu bạn lắp đặt sàn gỗ công nghiệp.

Độ bền cao và có thể tái sử dụng : Sàn gỗ căm xe, tuổi thọ lên đến 125 năm. Ngoài ra, khi lắp sàn gỗ tự nhiên, nếu bạn muốn sử dụng lại sàn gỗ tự nhiên cho công trình ở nơi khác, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này.

Có thể làm mới lại : Sau một thời gian sử dụng, ví dụ 10 hoặc 15 năm, nếu muốn làm mới sàn nhà như lúc ban đầu mà không phải lắp đặt, thay mới sàn gỗ, thì sự lựa chọn duy nhất là sàn gỗ tự nhiên.

Màu sắc độc đáo và nguyên thuỷ : Chắc chắn rồi, vì nó là gỗ hoàn toàn tự nhiên https://duongstore.com/

Tăng giá trị ngôi nhà, công trình : Nếu bạn xây nhà để bán, nhất là bán cho người giàu có hoặc người nước ngoài, hãy lắp sàn gỗ tự nhiên. Đối với người Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Âu hay người Mỹ, sống trong một căn nhà có sàn gỗ tự nhiên luôn luôn cao cấp hơn những căn nhà lót gạch hoặc sàn gỗ công nghiệp.

Tin Liên Quan