Sàn gỗ Egger

  • Chất liệu Gỗ công nghiệp
  • Kích thước 11 x 135 x 1291 mm
  • Hãng sản xuất Xuất xứ : Đức
  • Bảo hành 05 năm
san-go-cong-nghiep-egger
Sàn gỗ Egger là một thương hiệu sàn gỗ chính hãng của Đức, sản phẩm ván sàn công nghiệp cao cấp này được sản xuất bởi một công ty gia đình toàn cầu. Công ty này được thành lập năm 1961 có trụ sở chính tại Tyrol – Áo. Trải qua hơn 50 năm phát triển đến nay công ty sàn gỗ egger đã có một thế mạnh lớn với 17 nhà máy đặt tại 7 nước Châu Âu và 20 văn phòng đại diện ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cung cấp một lượng lớn sàn gỗ công nghiệp cao cấp cho thị trường toàn cầu. Hiện tại sàn gỗ công nghiệp Egger đã có mặt tại trên 90 quốc gia với sản lượng tiêu dùng nhiều triệu m2/năm, năm 2016 sàn gỗ Egger của Đức chính thức có mặt tại Việt Nam.
Egger là một sản phẩm sàn gỗ Đức sạch với quy trình sản xuất khép kín tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường, sự phát triển bền vững của PEFC thông qua 6 bước: Phát triển nền lâm nghiệp tự chủ, bền vững đảm bảo nguồn nguyên liệu ổn định và chất lượng -> Nguyên liệu được đưa vào xưởng cưa, tiếp đến công đoạn sản xuất và nâng cấp gỗ nguyên liệu -> sản phẩm – tiêu dùng và đánh giá hiệu suất -> tái chế -> năng lượng tái tạo. Với tính chuyên môn hóa cao trong quá trình sản xuất giúp công ty kiểm soát tốt chất lượng từ đầu vào đến đầu ra từ đó các sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp Egger xuất khẩu ra thị trường quốc tế luôn có chất lượng ổn định.
hem-khoa-uni fit-cua-san-go-egger
Lần đầu tiên một loại công nghệ bề mặt mới mang tên Self Repair Effect được nhà sản xuất ứng dụng thành công lên dòng sản phẩm ván sàn gỗ Egger giúp bề mặt có khả năng tự phục hồi các vết lõm do ngoại lực tác động trở lại gần như cũ, sản phẩm đã được thử nghiệm nhiều lần bằng các máy đo, test có độ tin cậy cao. Trên thị trường hiện nay chưa có loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp nào có tính năng tương tự và đây là thế mạnh riêng chỉ có trên dòng sản phẩm ván lót sàn cao cấp Egger.
 CÁC DÒNG SẢN PHẨM SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP EGGER :
– Hình ảnh công trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp EGGER :

SÀN GỖ TỰ NHIÊN GIÁP BÁT
Chuyên sản xuất, cung cấp, thi công, bán buôn bán lẻ
Sàn Gỗ Tự Nhiên – Sàn Gỗ Công Nghiệp cao cấp tại Hà Nội
và các tỉnh thành lân cận: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định,
Ninh Bình, Quảng Ninh, Hà Nam, Hòa Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ…
Giá rẻ – Uy tín – Chất lượng
Địa chỉ: Vp Xưởng gỗ 119 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
Nhà máy sản xuất: KCN Xuân Lâm – Thuận Thành – Bắc Ninh

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia, Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan, Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu, Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam, Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, Sàn nhựa, Sàn gỗ công nghiệp An Cường

GHI CHÚ :

– Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.

– Đơn giá trên tính theo m2 sàn gỗ, chưa bao gồm công lắt đặt và phào nẹp chân tường.

– Hàng trả lại phải còn nguyên tấm, nguyên thanh, không sứt hỏng. Số lượng hàng trả lại không vượt quá 10% số lượng hàng lấy và thời gian không quá 1 tháng kể từ ngày xuất hàng.

– Đơn giá nhân công lắp đặt hoàn thiện, đơn giá trên + 30.000 đ/m2.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ : 0979.122.340

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.