Sàn gỗ Fortune

  • Giá 395.000 VNĐ
  • Chất liệu gỗ công nghiệp
  • Kích thước 12 x 146 x 1220 mm
  • Hãng sản xuất Xuất xứ : Malaysia
  • Bảo hành 25 năm

Sàn gỗ Fortune

Giới thiệu Sàn gỗ Fortune

Là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Malaysia, thương hiệu sàn gỗ Fortune nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2018 đã nhanh chóng nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường. Ván sàn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu kiểm định nghiêm ngặt. Đảm bảo đầu ra đạt chuẩn chất lượng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế, từ tối giản đến hiện đại. Đặc biệt, đây cũng là loại sàn gỗ chịu nước rất tốt, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sàn gỗ Fortune cũng như các dòng Sàn Gỗ Malaysia luôn có đặc điểm chung là khả năng chịu nước tốt nhất trong các loại ván sàn gỗ công nghiệp. Với sự ổn định và độ bền cao cùng với khả năng chịu nước rất tốt, ván sàn gỗ Fortune ngày càng được mọi người tin dùng và ưa chuộng.

Đặc điểm nổi bật của Sàn gỗ Fortune

Sàn gỗ Fortune là lựa chọn hàng đầu trong thi công nội thất cũng là bởi những đặc điểm nổi trội sau:

Chất lượng vượt trội

Dây chuyền sản xuất hiện đại với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên sàn gỗ có độ bền cao, sang trọng. Đảm bảo mỗi tấm ván gỗ đều đạt tiêu chuẩn cao về độ mịn, độ bền và khả năng chống mài mòn, không bị trầy xước hay phai màu theo thời gian. Màu sắc sàn gỗ đa dạng, nhiều kiểu dáng, phù hợp với phong cách trang trí truyền thống đến hiện đại.

Chịu nước tốt

Lớp cốt gỗ HDF làm từ loại gỗ rừng nhiệt đới lâu năm, sau quá trình xử lý, sấy khô đạt chuẩn 5.1% độ ẩm. Lớp này có tác dụng tăng khả năng chịu nước cho sàn gỗ, không bị ẩm mốc, mối mọt. Đây cũng là lớp quan trọng nhất để tạo nên thương hiệu sàn gỗ an toàn, thân thiện với môi trường.

Công nghệ hèm khóa hiện đại

Thiết kế đặc trưng của sàn gỗ Fortune là cạnh hèm V phủ sáp, với công nghệ hèm khóa Uni-Click/interlock hiện đại nhất hiện nay. Có công dụng tạo ra liên kết chắc chắn giữa các tấm sàn. Giúp sàn có độ bền vững ổn định, không bị xê dịch, chịu lực tốt và bền vững theo thời gian.

An toàn sức khỏe và môi trường

Các chuyên gia đã thử nghiệm và nhận định sàn gỗ Fortune đạt tiêu chuẩn an toàn, hàm lượng keo trong ván gỗ thấp. Ván gỗ được nén chặt nhờ vào công nghệ tiên tiến mà không lạm dụng vào hóa học công nghiệp. Nhờ đó mà sàn gỗ cũng an toàn cho sức khỏe, mức phát thải Formaldehyde ra môi trường cũng rất thấp, đạt tiêu chuẩn E1 và B1 châu Âu và không gây hại cho môi trường.

Đơn vị cung ứng sàn gỗ Fortune uy tín

Với sự tâm huyết và kinh nghiệm thi công nội thất nhiều năm trong nghề, Sàn gỗ Giáp Bát là đơn vị cung ứng sàn gỗ Fortune uy tín, thuộc đại lý phân phối chính thức từ Sàn gỗ Fortune mà khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn.

Sàn gỗ Giáp Bát cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ với giấy tờ và tuân thủ yêu cầu tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Đồng thời cung cấp đa dạng mẫu sàn gỗ Fortune, từ hoa văn đến kích thước, giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng và linh hoạt.

Cùng với đội ngũ tư vấn có kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc, vấn đề mà khách hàng gặp phải. Cung cấp chính xác, đầy đủ thông tin về sản phẩm, đảm bảo khách hàng hài lòng và có quyết định đúng đắn nhất. Giá cả sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, hỗ trợ cả về thi công lắp đặt, bảo dưỡng. Khách hàng không phải mất thời gian, công sức tìm hiểu, tìm kiếm đơn vị thi công ở đâu nữa.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM SÀN GỖ FORTUNE MADE IN MALAYSIA :

DÒNG XƯƠNG CÁ :

DÒNG TRUYỀN THỐNG :

BẢNG GIÁ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP FORTUNE MADE IN MALAYSIA :

SÀN GỖ TỰ NHIÊN GIÁP BÁT
Chuyên sản xuất, cung cấp, thi công, bán buôn bán lẻ
Sàn Gỗ Tự Nhiên – Sàn Gỗ Công Nghiệp cao cấp tại Hà Nội
và các tỉnh thành lân cận: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định,
Ninh Bình, Quảng Ninh, Hà Nam, Hòa Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ…
Giá rẻ – Uy tín – Chất lượng
Địa chỉ: Vp Xưởng gỗ 119 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
Nhà máy sản xuất: KCN Xuân Lâm – Thuận Thành – Bắc Ninh

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia, Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan, Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu, Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam, Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, Sàn nhựa, Sàn gỗ công nghiệp An Cường

GHI CHÚ :

– Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.

– Đơn giá trên tính theo m2 sàn gỗ, chưa bao gồm công lắt đặt và phào nẹp chân tường.

– Hàng trả lại phải còn nguyên tấm, nguyên thanh, không sứt hỏng. Số lượng hàng trả lại không vượt quá 10% số lượng hàng lấy và thời gian không quá 1 tháng kể từ ngày xuất hàng.

– Đơn giá nhân công lắp đặt hoàn thiện, đơn giá trên + 35.000đ/m2.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ : 0979.122.340

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.